THỰC ĐƠN TIỆC TEABREAK TẾT TRUNG THU HẤP DẪN

Trung thu từ lâu đã trở thành ngày lễ Tết được không chỉ các em nhỏ mà người lớn đều mong chờ. Bởi đây là dịp để mọi người được sum vầy, đoàn viên. Thể hiện những tình cảm chân thành nhất. Đặc biệt hiện nay ngày Tết đoàn viên không chỉ được tổ chức tại gia đình, thôn xóm. Mà các công ty doanh nghiệp cũng rất chú trọng việc tổ chức cho nhân viên. Trong đó tiệc teabreak được các công ty lựa chọn nhiều nhất. Cùng Sky Event tìm hiểu cách tổ chức tiệc teabreak ấn tượng cho tết đoàn viên của doanh nghiệp bạn nhé!

Tìm hiểu thêm: 5 ý tưởng tổ chức trung thu cho doanh nghiệp

Những lý do bạn nên tổ chức tiệc Trung Thu tại công ty

Tiết kiệm chi phí

Tổ chức tiệc trung thu tại công ty với một kế hoạch chi tiết. Từ quá trình chuẩn bị đến thực hiện chương trình, nhân sự thực hiện sẽ là tận dụng tối đa. Tất cả các quá trình thực hiện doanh nghiệp đều nắm rõ hơn và tiến hành thuận lợi hơn. Tận dụng được địa điểm không gian tại công ty sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho buổi tiệc của doanh nghiệp.

Set up tiệc đa dạng, đẹp mắt

Tận dụng không gian trong văn phòng công ty, lên phương án để coi đẹp mắt. Mọi không gian làm việc thường ngày được trang trí sáng tạo độc đáo khác biệt. Sẽ mang đến sự ngạc nhiên hứng thú cho toàn thể người tham gia

Tiệc teabreak Tết Trung thu hấp dẫn, sang trọng lịch sự

Tiệc teabreak được diễn ra vào phần mở đầu của một chương trình sự kiện. Dưới hình thức một bữa ăn nhẹ dành cho khách mời tham gia sự kiện.

1. Đồ uống

Bởi vì tiệc Teabreak diễn ra trước sự kiện hoặc giữa giờ nghỉ của sự kiện. Nên cần phải chuẩn bị các loại đồ uống phù hợp với loại hình thức tiệc nhẹ này.

Một số loại trà cà phê nước trái cây hoặc nước lọc dành cho một số buổi tiệc sang trọng và lịch sự như:

  • cà phê sữa, cà phê đen
  • nước ép hoa quả như: dưa hấu, táo, cam,
  • nước lọc
  • trà hoa cúc
  • trà Ô Long

2. Bánh ngọt và Bánh mặn

Trong thực đơn Teabreak không thể thiếu các loại bánh như bánh ngọt và bánh mặn. Bánh ngọt thường được sử dụng cho các buổi tiệc teabreak tổ chức vào giữa giờ nghỉ giải lao. Bánh mặn thường được sử dụng cho các buổi tiệc TeaBreak tổ chức vào đầu sự kiện. Các loại bánh thường được sử dụng trong tiệc như:sandwich, cup cake, bánh su kem, bánh cookie, bánh mút chanh leo, bánh dừa nướng,….

3. Hoa quả

Ngoài đồ uống và các loại bánh ngọt, bánh mặn. Trong tiệc Teabreak của dịp tết Trung thu còn có thêm hoa quả, để tăng thêm phần hấp dẫn cho thực đơn. Những loại hoa quả nên có trong thực đơn tiệc dịp tết Trung thu tại công ty của bạn như: Dưa hấu, nho, chery, cam, lê, dâu tây, dứa,…

Tại sao nên chọn Sky Event để tổ chức tiệc Teabreak Tết Trung thu tại Công ty của bạn?

Đối với việc tổ chức tiệc Teabreak tết Trung thu tại công ty. Sky event với kinh nghiệm 7 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ âm thanh, sân khấu, mc đến tiệc phá cỗ. Công ty chúng tôi có nhiều gói lựa chọn.Tùy Thuộc vào quy mô tổ chức cho sự kiện bao nhiêu bé mà chúng tôi tư vấn cho phù hợp. giá giao động từ 20,000,000 đến 50,000,000. ( các gói vip)

Chúng tôi cung cấp đầy đủ Nhân sự, nhân viên, có kinh nghiệm, năng động nhiệt tình cho chương trình sự kiện trung thu.

Dịch vụ múa lân sư rồng, Mc chú cuội và Chị Hằng dẩn chương trình đêm hội trăng rằm. Cung cấp trang thiết bị cần thiết như lồng đèn trung thu, âm thanh, ánh sang, Bàn, ghế sự kiện.

Chuẩn bị bàn phá cổ cho đêm trung thu, mang đến bạn một chương trình hoàn hảo chỉnh chu, thành công nhất. Các bạn nhỏ Sẽ được thoải thích vui đùa trong đêm hội trăng rằm trung thu.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN SKY EVENT

Trụ sở chính: BH 01 – 28 Vinhome Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Chi Nhánh Quảng Ninh: Căn B162, Khu phố cổ Sunworld, Tp.Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline:  +84 93 688 85 84

Website: https://khaitruonghaiphong.vn/