Cung cấp cổng hơi khai trương giá rẻ tại Hải Phòng

Bạn đang muốn tìm cổng hơi cho sự kiện khai trương của doanh nghiệp, tổ chức của bạn? Nhưng không biết nên sử dụng dịch vụ như thế nào, hình thức ra sao cho phù hợp với doanh nghiệp  của mình cũng như chi phí rẻ nhất. Với bề dày kinh nghiệm tổ chức sự kiện khai trương tại Hải Phòng chúng tôi tự tin khi mang đến cho quý khách hàng của mình những dịch vụ liên quan đến khai trương tốt nhất, chi phí cạnh tranh hấp dẫn nhất, trong đó có hạng mục cổng hơi khai trương.

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ tổ chức khai trương tại Hải Phòng

cổng hơi khai trương

Cổng hơi là gì?

Cổng hơi là cổng chào mừng được sử dụng trong các sự kiện khai trương, khánh thành. Với những thiết kế bắt mắt cùng những gam màu nổi bật như cam, đỏ, vàng, xanh kèm với đó là nội dung xúc tích góp phần tạo điểm nhấn cho các sự kiện khai trương. Cổng hơi được làm bằng các chất liệu PVC, vải dù với mục đích đảm bảo độ bền đẹp với thời gian cũng như chống chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tuy có kích thước khổng lồ nhưng thực tế, cổng hơi có cấu tạo khá đơn giản và đặc biệt chắc chắn

Các loại cổng hơi khai trương đẹp

  1. Loại cổng hơi trơn

Đây là loại cổng hơi truyền thống, có nhiều hình dạng khác nhau như tròn, vuông, vòm,…. tùy vào nhu cầu của khách hàng. Trên cổng hơi được in tỷ mỉ các dòng chữ liên quan đến sự kiện kết hợp với màu sắc nổi bật là điểm nhấn của loại cổng hơi truyền thống này

2. Loại cổng hơi có họa tiết rồng

Đây là loại cổng hơi được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay cho sự kiện khai trương của mình bởi hình mẫu cách điệu, độc đáo , bắt mắt với hình 2 con rồng lớn ở 2 bên và viên ngọc châu ở giữa. Theo quan niệm của người Á Đông, rồng là biểu tượng của sự thịnh vượng, phát đạt, thành công. Đặc biệt cổng hơi rồng cũng sẽ giúp sự kiện được thu hút hơn bởi kiểu cách độc đáo, màu sắc bắt mắt.

Vì sao nên thuê cổng hơi tại KhaiTruongHairPhong?

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đặc biệt là sự kiện khai trương. KhaiTruongHaiPhong chuyên cho thuê cổng hơi giá rẻ. Sở hữu đội ngũ nhân sự hùng hậu, có nhiều kinh nghiệm nghề, chúng tôi luôn đảm bảo yêu cầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

cổng hơi khai trương

Chúng tôi cam kết lắp cổng hơi nhanh chóng trên mọi địa hình, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình diễn ra các sự kiện. Thành công của chương trình chính là niềm hạnh phúc và động lực cho đội ngũ chuyên viên. Thông qua các sự kiện được tổ chức thành công, chúng tôi luôn lấy đó là mục tiêu để phát triển, đồng thời đảm bảo mức chi phí thấp nhất cho khách hàng.

Sở hữu kho thiết bị lớn tại Hải Phòng, chúng tôi luôn đáp ứng số lượng thiết bị theo yêu cầu của khách. KhaiTruongHaiPhong luôn sẵn sàng cùng khách hàng lên ý tưởng độc đáo, mới lạ và hiện đại nhất cho chương trình.

Chi phí thuê cổng hơi tại KhaiTruongHaiPhong

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức khai trương tại Hải phòng và các tỉnh lân cận. KhaiTruongHaiphong chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín, chất lượng. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được kích thước cổng hơi phù hợp với chương trình của mình như: 8m, 10m, 12m, 15m, 18m, 20m, 22m…với giá thuê chỉ từ 1.500.000đ  – 4.000.000đ tùy loại, kích thước và màu sắc.

Bạn đang lên ý tưởng cho sự kiện sắp tới của Công ty mình? Nhưng chưa biết kế hoạch xây dựng cổng hơi, nhà bạt, xây dựng booth – line bán hàng,…ra sao? Hãy chia sẻ với KhaiTruongHaiPhong những suy nghĩ của bạn để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân sự thân thiện của công ty và sử dụng dịch vụ trọn gói với mức chi phí cạnh tranh và hợp lý nhất!

Mọi thông tin hợp tác Quý khách vui lòng liên hệ :

Trụ sở chính: BH 01 – 28 Vinhome Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Chi Nhánh Quảng Ninh: Căn B162, Khu phố cổ Sunworld, Tp.Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline:  +84 93 688 85 84