CUNG CẤP DỊCH VỤ LIVESTREAM SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG

Với cộng đồng mạng, livestream không còn là một thuật ngữ xa lạ. Hằng ngày, trên các trang mạng xã hội như facebook, instagram, youtube,… có đến hàng nghìn người sử dụng tính năng livestream với nhiều mục đích khác nhau. Trong đó, phần lớn những cá nhân sử dụng tính năng livestream trên mạng xã hội nhằm mục đích bán hàng, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm. Với tính năng giúp kết nối trực tiếp giữa người mua và người bán hiệu quả, hiện nay, một số doanh nghiệp đã ứng dụng tính năng livestream khi tổ chức các chương trình, sự kiện quan trọng như: khai trương cửa hàng, ra mắt sản phẩm, bộ sưu tập mới…

Tìm hiểu thêm: Tổ chức khai trương tại Hải Phòng

 LIVESTREAM KHAI TRƯƠNG TẠI HẢI PHÒNG

DỊCH VỤ LIVESTREAM SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

Thông thường khi thực hiện các chương trình, doanh nghiệp sẽ thuê đơn vị quay phim sự kiện để ghi lại những thước phim đẹp nhất, sau đó xử lý hậu kỳ và đăng tải lên các website, youtube, facebook, instagram… Sau khi đăng tải, doanh nghiệp mới nhận được sự phản hồi từ phía khách hàng. Còn đối với dịch vụ livestream sự kiện, doanh nghiệp sẽ có thể trực tiếp trò chuyện với khách hàng

Dịch vụ livestream có tính tương tác cực tốt, giúp rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và doanh nghiệp. Khách hàng khi xem livestream sự kiện có thể đặt các câu hỏi cho doanh nghiệp. Cùng lúc đó doanh nghiệp cũng có thể tương tác với bình luận của khách hàng, tạo cảm giác gần gũi, thân mật hơn rất nhiều so với chat tĩnh.

ƯU ĐIỂM CỦA LIVESTREAM SỰ KIỆN

Livestream sự kiện có những ưu điểm chính như sau:

  • Dễ dàng thao tác, người dùng không cần sử dụng quá nhiều thiết bị, livestream không đòi hỏi kỹ năng quay phim, cũng như chỉnh sửa video.
  • Hình thức livestream ngày càng được nhiều người ưa chuộng, sử dụng phổ biến. Chính vì vậy dễ dàng tiếp cận người xem, đồng thời người dùng cũng có thể nền tảng phát video phù hợp.
  • Livestream không cố định thời gian phát, người xem không thể tạm dừng video giống như các video thông thường. Do đó, họ thường nán lại xem cho đến khi kết thúc livestream, nhất là những nội dung hay, thu hút họ.
  • Dịch vụ livestream sự kiện có lượng tương tác cao, kết nối người xem và người phát một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đối với những người sử dụng livestream để bán hàng, tổ chức sự kiện, đấu giá hoặc dạy học mang lại nhiều lợi ích
  • Một tính năng nữa của dịch vụ livestream rất được yêu thích chính là sau khi phát trực tiếp, video có thể lưu lại trên kênh facebook, youtube của doanh nghiệp. Tính năng này giúp cho những khách hàng chưa kịp xem livestream trước đó có thể dễ dàng xem lại. Với những livestream chưa thật sự hài lòng hoặc mang tính thời vụ (chỉ cần thiết thời điểm đó) bạn có thể chọn chế độ không lưu. Sự linh hoạt này của dịch vụ livestream được đánh giá cao.
  • Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ livestream trên một số trang mạng xã hội, khách hàng đang theo dõi fanpage sẽ nhận được thông báo doanh nghiệp đang phát trực tiếp. Thông báo này sẽ giúp khách hàng không bỏ lỡ livestream sự kiện của bạn. Đồng thời thu hút sự chú ý cũng như quan tâm của họ.

 LIVESTREAM KHAI TRƯƠNG TẠI HẢI PHÒNG

ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ LIVESTREAM CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN

KhaiTruongHaiPhong chuyên tổ chức sự kiện khai trương và dịch vụ livestream sự kiện uy tín số 1 tại Hải Phòng. Với bề dày kinh nghiệm của mình, chúng tôi đã giúp hàng trăm doanh nghiệp tương tác hiệu quả với khách hàng. Chất lượng âm thanh, hình ảnh luôn được KhaiTruongHaiPhong đặt lên hàng đầu nhằm giúp người xem có thể nắm được từng khoảnh khắc, diễn biến sự kiện.

Điểm mạnh của KhaiTruongHaiPhong là sở hữu đội ngũ quay phim, kỹ thuật xử lý chuyên nghiệp, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Từ đó, có thể đáp ứng được chất lượng tốt nhất khi livestream sự kiện. Bên cạnh đó, chất lượng đường truyền luôn được ổn định, giúp việc truyền tải thông tin, thông điệp hiệu quả hơn.

Ngoài các dịch vụ trên, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như: Quay phim sự kiện, quay phim hội nghị và các chương trình khác, nhằm đáp ứng nhanh cho Quý khách hàng có nhu cầu.

Hy vọng qua bài viết này bạn đọc đã hiểu hơn về dịch vụ livestream sự kiện của KhaiTruongHaiPhong và tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Thông tin liên hệ:

  •  Địa chỉ: BH 01 – 28 Vinhome Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
  •  Hotline: 0936.888.584
  •  Email: Sungomediahp@gmail.com