CHO THUÊ ÂM THANH, ÁNH SÁNG, MÀN LED TRỌN GÓI TẠI HẢI PHÒNG

Âm thanh, ánh sáng là hai yếu tố không thể thiếu trong các sự kiện. Để một chương trình thành công, cần có đơn vị cho thuê và cung cấp dịch vụ phải chuyên nghiệp, uy tín. Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp hợp lý về giá cả và chất lượng hoặc đang đi tìm địa chỉ cho thuê âm thanh ánh sáng ưng ý, vậy hãy tham khảo dịch vụ của Sky Event – đơn vị chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng trọn gói với chi phí hấp dẫn nhất.

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ tổ chức khai trương tại Hải Phòng

1. GIỚI THIỆU VỀ CHO THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG SKY EVENT

Sky Event là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hải Phòng, đảm bảo được các tiêu chuẩn cho từng khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Cam kết làm việc với khách hàng về đảm bảo chương trình được diễn ra thuận lợi và an toàn nhất trước khi sử dụng dịch vụ.

Cho thuê âm thanh ánh sáng trọn gói

Hiện nay, dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng cho sự kiện ngày càng trở nên rất phổ biến. Chương trình có quy mô càng lớn thì hệ thống âm thanh ánh sáng càng cần được đầu tư. Âm thanh tạo nên sự lôi cuốn, khuấy động không khí. Còn ánh sáng sẽ đẩy mạnh cảm xúc của người xem, giúp không gian sự kiện lung linh hơn.

Sky Event (Công ty TNHH Dịch vụ và Sự Kiện Sky) là đơn vị chuyên nghiệp trong việc tổ chức sự kiện dành cho doanh nghiệp trên địa bàn Tp Hải Phòng nói riêng và các tỉnh trên cả nước nói chung, dựa trên các ưu điểm như sau:

  • Kho thiết bị sự kiện và công cụ dụng cụ sự kiện trực tiếp. Giúp khách hàng có thể tổ chức sự kiện trọn gói với mức chi phí tốt nhất.
  • Đội ngũ thi công và xe vận chuyển trực tiếp – chuyên môn – chuyên nghiệp. Giúp khách hàng yên tâm về thời gian set up cam kết và chất lượng đảm bảo theo đúng yêu cầu
  • Kinh nghiệm tổ chức sự kiện hơn 5 năm, thái độ dịch vụ và phục vụ đơn hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Giá tốt nhất cho dịch vụ sự kiện trọn gói hoặc quy mô đơn hàng tổ chức sự kiện.

Quy trình cho thuê âm thanh ánh sáng tại Sky Event

Sky Event cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng với quy trình chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.

  • Bước 1: Trao đổi với khách hàng, thấu hiểu yêu cầu và đưa ra những tư vấn cho phù hợp.
  • Bước 2: Xây dựng ý tưởng thiết bị phù hợp, thiết kế sơ đồ sự kiện.
  • Bước 3: Báo giá chi tiết cho khách hàng, thỏa thuận ký kết mẫu hợp đồng cho thuê âm thanh ánh sáng.
  • Bước 4: Trao đổi thời gian và lắp đặt thiết bị sự kiện từ 24h – 48h trước khi sự kiện diễn ra.
  • Bước 5: Tổng duyệt thiết bị sự kiện, hạn chế phát sinh xảy ra.
  • Bước 6: Tổng kết sự kiện, hoàn thiện hồ sơ thanh – quyết toán cho khách hàng

2.Những vấn đề về trang thiết bị cần thiết khi tổ chức sự kiện

Chất lượng âm thanh loa đài không đảm bảo

Việc thiết bị âm thanh là để truyền tải thông tin. Truyền đạt thông điệp của công ty, doanh nghiệp tới các khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó là thu hút vốn đầu tư phát triển từ các đối tác lớn. Vì thế, bạn cần phải tránh những sự cố liên quan đến thiết bị âm thanh. Phải cân nhắc kĩ lưỡng khi chọn nhà cung cấp trang thiết bị uy tín.

Thiết bị cung cấp ánh sáng quá sơ sài, đơn giản

Nói về yếu tố ánh sáng của sự kiện sẽ phức tạp hơn âm thanh. Bạn cần phải tính toán các thiết bị có ánh sáng trắng và ánh sáng màu. Vấn đề ánh sáng có đủ khả năng chiếu sáng, có bắt mắt hay có ấn tượng được với công chúng khách hàng. Tất cả cần sự tính toán của người có kinh nghiệm.

Vấn đề với màn hình LED

Một vấn đề cơ bản nhất mà đa số các khách hàng tìm đến dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng màn hình Led tại Biên Hòa Đồng Nai thường mắc phải. Đó là các bạn thường quên và không tìm hiểu thông tin đầu vào. Bên cạnh đó, việc lắp đặt màn hình yêu cầu kĩ thuật chuyên môn cao và phức tạp. Điều này cũng dẫn đến việc, không phải địa điểm nào cũng có thể lắp được màn hình LED.

  • Màn hình LED bên trong nhà hoặc ngoài trời (Indoor và Outdoor).
  • Không biết đo lường kích thước màn hình LED.
  • Nội dung trình chiếu trên màn LED.
  • Chi phí dự kiến mà bạn có thể chi trả cho màn hình LED.
  • Chọn vị trí và địa điểm lắp đặt mà hình LED phù hợp.
  • Chưa biết cách thức vận hành và khắc phục rủi ro nếu có trong quá trình sử dụng.
  • File nội dung trình chiếu không tương thích.

Với những nội dung trên, Sky Event đã giúp bạn hiểu hơn về những vấn đề liên quan đến trang thiết bị sự kiện. Để chương trình của bạn được trọn vẹn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

Địa Chỉ:  BH 01 – 28 Vinhome Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

SĐT: 0936.888.584

Email: