Để triển khai một buổi lễ khai trương với quy mô từ nhỏ đến lớn, khách hàng không chỉ cần có một kịch bản hay, hoặc có ý tưởng thú vị mà còn cần có đủ trang thiết bị hiện đại. Có khá nhiều loại trang thiết bị mà khách hàng cần phải sử dụng, bao gồm trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, khung sự kiện, đặc biệt là bàn ghế cao cấp phục vụ lễ khai trương, cho việc đón tiếp khách mời. Hiểu được vấn đề này, KhaiTruongHaiPhong cho ra đời dịch vụ cho thuê bàn ghế lễ khai trương với chi phí tối ưu nhất tại Hải Phòng.
Tìm hiểu thêm: Tổ chức khai trương tại Hải Phòng
Các mẫu bàn ghế khai trương được yêu thích nhất
- Các loại bàn
Bàn IBM, bàn lễ tân
Bàn tròn đãi tiệc
Bàn Cocktail
Bàn EAMES
- Các loại ghế
Ghế Xuân Hòa
Ghế Banquet bọc vải trắng thắt nơ
Ghế nhựa
Ghế INOX
Ghế chân quỳ
Ghế Tiffany
Ghế EAMES
Một số lưu ý khi thuê bàn ghế khai trương
Chọn mẫu bàn ghế phù hợp với quy mô, không gian, đặc trưng của sự kiện
Chọn màu bàn ghế hài hòa với tone màu chủ đạo của sự kiện
Lên danh sách khách mời để lựa chọn số lượng bàn ghế phù hợp, đặc biệt đối với khách VIP sẽ cần loại ghế khác
Lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ uy tín, giá cả phải chăng
Quy trình cho thuê bàn ghế tại Đặt Tiệc Việt
- Bước 1: Tư vấn và báo giá cho thuê cụ thể
- Bước 2: Tiến hành ký kết hợp đồng cho thuê bàn ghếtiến hành làm bảng báo giá và hợp đồng rõ ràng, chi tiết và gửi cho khách hàng qua email để xác nhận.Khách hàng có thể đặt cọc qua số tài khoản cá nhân của chủ công ty hoặc số tài khoản của công ty.
- Bước 3: Triển khai sự kiện hội nghị, hội thảoKhaiTruongHaiPhong cam kết bàn giao sản phẩm bàn ghế cho khách hàng đúng địa điểm, đúng thời gian. Trong trường hợp có địa điểm bàn giao sớm thì đơn vị sẽ tiến hành bàn giao sớm hơn 1 ngày để kịp thời đáp ứng công việc của khách hàng như chuẩn bị đồ, sắp xếp, trang trí theo ý thích mà không hề phát sinh thêm chi phí nào.
- Bước 4: Thanh toán chi phí cho thuê bàn ghế khai trươngKhách hàng sẽ thanh toán nốt số tiền còn lại khi nhận được hợp đồng, hóa đơn giá trị gia tăng cùng phiếu thu hợp lệ.
Vì sao nên chọn Dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện của KhaiTruongHaiPhong?
- Kinh nghiệm lâu năm trong việc tổ chức sự kiện khai trương, hội nghị, hội thảo,…
- Đội ngũ nhân viên tổ chức, sắp xếp và lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng.
- Giá cho thuê bàn ghế luôn cạnh tranh trên thị trường.
- Bàn ghế cho thuê của chúng tôi luôn cập nhật những kiểu mới.
- Không chỉ phục vụ trong khu vực TP. Hải Phòng mà còn cho thuê bàn ghế tại các tỉnh lân cận nếu khách hàng có yêu cầu.
KhaiTruongHaiPhong cam kết với quý khách hàng
- Chất lượng bàn ghế cho thuê:Chất lượng tốt của bàn ghế đem đến sự êm ái, thoải mái cho người ngồiKhaiTruongHaiPhong có nhiều sự lựa chọn màu nơ cho bạn để hình thức của bàn ghế là điểm cộng cho sự bắt mắt của sự kiệnBàn ghế luôn sạch sẽ đảm bảo luôn thơm và mới.
- Nhiều gói dịch vụ hấp dẫn cho quý đối tác:Cung cấp nhiều gói dịch vụ cho thuê bàn ghế khác nhau với kích thước bàn ghế phù hợp với quy mô và chi phí của chương trình
- Uy tín của chúng tôi đến từ sự phục vụ:Kinh nghiệm hoạt động hơn 5 năm của chúng tôi giúp bạn giải quyết những vấn đề xảy ra của sự kiện khai trương.
Thuê bàn ghế tổ chức sự kiện sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp hay cá nhân tiết kiệm chi phí, đồng thời mang đến cảm giác ngồi thoải mái cho các đối tác, quan khách đến tham dự.
Nếu bạn đang có nhu cầu thuê bàn ghế hoặc có bất kỳ thông tin nào cần được hỗ trợ tư vấn về dịch vụ cho thuê bàn ghế tổ chức sự kiện, hãy liên hệ ngay cho KhaiTruongHaiPhong nhé!
Liên quan
TOP 4 CÔNG TY TỔ CHỨC YEAR END PARTY CHUYÊN NGHIỆP TẠI HẢI PHÒNG
Khám phá Top 4 công ty tổ chức Year End Party chuyên nghiệp tại Hải...
Th10
CHO THUÊ MÀN HÌNH LED TẠI ĐỒ SƠN
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê màn hình LED tại Đồ Sơn chất...
Th9
CHO THUÊ ĐÈN SÂN KHẤU TẠI ĐỒ SƠN
Bạn đang chuẩn bị tổ chức sự kiện và đang tìm kiếm dịch vụ cho...
Th9
HỆ THỐNG ÂM THANH SỰ KIỆN TỐT NHẤT TẠI ĐỒ SƠN
Đồ Sơn là điểm đến lý tưởng cho nhiều sự kiện lớn nhỏ. Việc có...
Th9
Ý TƯỞNG TRANG TRÍ TRUNG THU QUÁN CÀ PHÊ ĐỘC ĐÁO
Trung Thu đã cận kề, và bạn đang muốn tìm ý tưởng trang trí Trung...
Th8
KỊCH BẢN KHAI TRƯƠNG PHÒNG GYM CHI TIẾT VÀ ẤN TƯỢNG
Tổ chức khai trương thành công là bước đầu tiên để thu hút khách hàng...
Th8