Các chi phí khai trương
Bước đầu tiên để đánh dấu hoạt động của một công ty, doanh nghiệp, cửa hàng hay một sản phẩm mới ra đời chính là tổ chức lễ khai trương. Cũng tựa như một con người khi chào đời được đặt tên và làm giấy khai sinh, lễ khai trương luôn được mọi doanh nghiệp – bất kể quy mô hay số lượng, đặc biệt xem trọng. Xét về truyền thống và quan niệm tâm linh, lễ khai trương còn được xem là “cầu nối tâm linh” không thể thiếu để hướng tới “Âm phù, Dương trợ” nhắm tới việc kinh doanh được hồng phát và thịnh đạt.
Tìm hiểu thêm: Tổ chức khai trương chuyên nghiệp tại Hải Phòng
Thông qua lễ khai trương, một thương hiệu hay doanh nghiệp làm nên “ấn tượng đầu tiên” cũng như thiết lập những cảm tình ban đầu nhằm dẫn dắt công chúng, để khách hàng nhận diện và biết tới dịch vụ hay sản phẩm của mình. Để đạt được điều đó cần có kế hoạch tổ chức lễ thật chi tiết từng hoạt động. Nhất là phần chi phí tổ chức lễ khai trương hết bao nhiêu tiền? Vậy cùng KhaiTruongHaiPhong cùng điểm qua các khoản chi phí cần có trong buổi lễ khai trương nhé
I. Những chi phí cần có khi tổ chức lễ khai trương
Khi bất tay lên kế hoạch cho các việc thì điều đầu tiên chúng ta luôn suy nghĩ đến là cân nhắc chi phí, đưa ra một mức chi phí phù hợp để tránh tình trạng quá thiếu hoặc quá dư thừa. Và việc lên chi phí cho lễ khai trương là càng ko thể bỏ qua, từ đó chúng ta có thể diều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu.
1.Chi phí cho các thiết bị sự kiện trong lễ khai trương
Sân khấu được xem là bộ mặt của buổi lễ khai trương vì ở đó nó thể hiện được tầm quan trọng và quy mô chương trình mà đơn vị tổ chức muốn gửi gắm đến khách tham dự .
- Bố cục trang trí sân khấu nói riêng phụ thuộc vào các yếu tố như kích thước, yêu cầu về tính thẩm mĩ mà có các mức chi phí khác nhau. Sân khấu phủ thảm giá 120.000-180.000/m2
- Và backdrop có thể xem là ‘người cộng sự ‘ hoàn hảo của sân khấu. Backdrop thể hiện được nội dung, hình ảnh và dấu hiệu nhận biết riêng biệt của một đơn vị giúp cho khách mời ghi nhớ sâu sắc đến thương hiệu của công ty. Chi phí in ấn backdrop bạt hifex giá dao động 120.000-140.000/m2
- Một sân khấu bắt mắt, luôn có sự hòa hợp giữa âm thanh ánh sáng giúp cho việc truyền tải nội dung đến quý khách hàng được hiệu quả nhất. Hiện nay có rất nhiều gói thuê âm thanh, ánh sáng khác nhau giá dao động từ 2.000.000- 5.000.000/ show
- Đối với buổi lễ có sự tham gia của khách mời như lễ khai trương, thì bàn ghế là vật dụng bắt buộc phải có trong chương trình. Không chỉ giúp buổi lễ trở nên chuyên nghiệp mà bàn ghế tổ chức khai trương giúp tổng thể chương trình hài hòa và sang trọng.
Để có thể cân đối chi phí chính xác và hiệu quả nhất, các doanh nghiệp đang muốn thuê thiết bị cho lễ khai trương cần lưu ý một số điều sau đây:
- Đặc điểm không gian nơi tổ chức như thế nào? Mỗi thiết bị đều có công suất hoạt động riêng. Nên đặc điểm không gian tổ chức có ồn hay không, có gần các siêu thị hay nhà máy nào không?…Yếu tố này cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến yêu cầu về thiết bị.
- Số lượng khách mời sự kiện khai trương là bao nhiêu? Số lượng khách mời là yếu tố khách quan, thiết yếu giúp doanh nghiệp quyết định đúng nên thuê gói âm thanh ánh sáng sân khấu sự kiện khai trương nào cho phù hợp. Để có tể truyền tải nội dung chính xác nhất và rõ ràng nhất.
2.Chi phí nhân sự trong lễ khai trương
Chi phí thuê nhân sự phục vụ lễ khai trương chiếm khá nhiều, tùy vào số lượng người, yêu cầu ngoại hình, yêu cầu trang phục,các yêu câu đặc biệt khác mà mức giá khác nhau. Tùy vào từng vị trí mà mức chi phí rơi vào tầm 300.000- 2.000.000/ người
Để buổi lễ khai sôi động có không khí vui nhộn thì không thể thiếu các tiết mục sau:
Lân sư rồng mừng khai trương: từ 3.000.000- 5.000.000
MC dẫn chương trình: 2.000.000- 4.000.000
Band nhạc, nhóm nhảy múa:n: 2.000.000-5.000.000 tùy vào tiết mục lựa chọn
3. Tiệc cho lễ khai trương
Lễ khai trương tùy vào ngân sách có thể chọn tiệc teabreak, tiệc buffe hoặc tiệc truyền thống . Mỗi loại hình tiệc có mức chi phí khác nhau . Tổ chức tiệc lễ khai trương vừa thể hiện lòng biết ơn đến khách mời cũng như giúp tạo không khí thân mật .
Chi phí cho một khách tầm 100.00- 500.000/ người
4. Quà tặng tri ân khách hàng
Quà tặng cho khách mời là điều các công ty, doanh nghiệp làm lễ khai trương cũng nên quan tâm . Sau khi tham gia buổi lễ có quà tặng dù giá trị không cao nhưng sẽ để lại ấn tượng tốt đến khách mời. Chỉ cần những món quà nhỏ xinh với chi phí mỗi món dao động từ 50.000-100.000
Với những chi phí mà KhaiTruongHaiPhong vừa chia sẻ, bạn sẽ dễ đàng lên được kế hoạch chi tiết về ngân sách của buổi lễ khai trương thật hoàn hảo, để có được một buổi lễ thành công đem lại hiệu quả giúp công việc kinh doanh ngày càng phát triển.
II. KhaiTruongHaiPhong tổ chức khai trương trọn gói tiết kiệm, chuyên nghiệp
Công ty KhaiTruongHaiPhong là công ty được đánh giá là top đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện trọn gói và cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện. Chính vì vậy, chúng tôi biết rõ cách để tổ chức buổi lễ khai trương tiết kiệm nhưng chuyên nghiệp và ấn tượng.
Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, tận tình- tận tâm sẽ giúp quý khách có được một buổi lễ khai trương được diễn ra tốt đẹp, ấn tượng và tính thẩm mỹ cao.
Ngoài việc tổ chức sự kiện trọn gói cho khách hàng, chúng tôi còn là đơn vị có kho bãi chứa thiết bị tổ chức sự kiện lớn nhất nhì TP. Hải Phòng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề chi phí.
Với sự tận tâm, chu đáo cẩn thận từng chi tiết chương trình thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khách tham dự sự kiện.
Hãy liên hệ KhaiTruongHaiPhong và gặp để được giải đáp mọi thắc mắc về tổ chức khai trương trọn gói cũng như thuê thiết bị sự kiện khác nhé
Mọi thông tin hợp tác Quý khách vui lòng liên hệ :
Trụ sở chính: BH 01 – 28 Vinhome Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Chi Nhánh Quảng Ninh: Căn B162, Khu phố cổ Sunworld, Tp.Hạ Long, Quảng Ninh
Hotline: +84 93 688 85 84
Website: https://khaitruonghaiphong.vn/
Liên quan
TOP 4 CÔNG TY TỔ CHỨC YEAR END PARTY CHUYÊN NGHIỆP TẠI HẢI PHÒNG
Khám phá Top 4 công ty tổ chức Year End Party chuyên nghiệp tại Hải...
Th10
CHO THUÊ MÀN HÌNH LED TẠI ĐỒ SƠN
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê màn hình LED tại Đồ Sơn chất...
Th9
CHO THUÊ ĐÈN SÂN KHẤU TẠI ĐỒ SƠN
Bạn đang chuẩn bị tổ chức sự kiện và đang tìm kiếm dịch vụ cho...
Th9
HỆ THỐNG ÂM THANH SỰ KIỆN TỐT NHẤT TẠI ĐỒ SƠN
Đồ Sơn là điểm đến lý tưởng cho nhiều sự kiện lớn nhỏ. Việc có...
Th9
Ý TƯỞNG TRANG TRÍ TRUNG THU QUÁN CÀ PHÊ ĐỘC ĐÁO
Trung Thu đã cận kề, và bạn đang muốn tìm ý tưởng trang trí Trung...
Th8
KỊCH BẢN KHAI TRƯƠNG PHÒNG GYM CHI TIẾT VÀ ẤN TƯỢNG
Tổ chức khai trương thành công là bước đầu tiên để thu hút khách hàng...
Th8