TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG SPA TẠI HẢI PHÒNG

Không phải công ty, doanh nghiệp nào cũng có nhiều kinh nghiệm tổ chức Lễ khai trương. Do đó quý công ty nên chọn một công ty tổ chức sự kiện tại Hải Phòng nhiều kinh nghiệm để giúp mình tổ chức một buổi lễ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất. Đặc biệt với lĩnh vực Spa đầy cạnh tranh tại Hải Phòng thì việc tổ chức khai trương cần được đầu tư chuyên nghiệp và chỉnh chu nhằm mục đích tạo sự chú ý và thu hút được khách hàng mới tốt hơn. Cùng KhaiTruongHaiPhong tìm hiểu cách tổ chức khai trương spa tại Hải Phòng nhé!

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ tổ chức khai trương tại Hải Phòng

Cách thức tổ chức lễ khai trương

Thêm 1 loại hình nữa cũng cần đến dịch vụ tổ chức lễ khai trương đó là các showroom, cửa hàng trưng bày. Tùy vào quy mô, tính chất của showroom mà bạn có thể yêu cầu các gói khai trương khác nhau cũng như đưa ra các đặc điểm riêng. Tuy nhiên, cách thức tổ chức và quy trình cũng sẽ gồm đầy đủ các bước cơ bản của một buổi lễ khai trương.

Bản kế hoạch tổ chức lễ khai trương

Lên kế hoạch là bước vô cùng quan trọng và cần thiết trước khi tổ chức lễ khai trương, việc liệt kê các việc cần làm sẽ tránh thiếu xót trongngày diễn ra sự kiện cũng như dễ xác định chi phí hơn:

  • Lên danh sách số lượng khách mời cho lễ khai trương.
  • Khảo sát địa điểm tổ chức lễ khai trương.
  • Thiết kế in, vẽ sơ đồ tổng thể về khu vực tổ chức lễ khai trương và thiết kế thư mời, logo, banner,…
  • In và phát thiệp mời khai truong.
  • Chuần bị trang thiết bi âm thanh, sân khấu bàn ghế tổ chức
  • Xin phép treo banner quâng cáo, giấy phép thuê địa điểm tổ chức ở sở văn hóa và du lịch.
  • Tiến hành thi công và trang trí buổi lễ khai trương thật thu hút và sang trọng.
  • Bên ngoài khu vực tổ chức lễ khai trương: treo banner, bandroll, cờ lưu xung quanh,…
  • Khu vực cống chào và lắp đặt cống chào, cột barie, thảm đỏ, cây kiểng lối đi khu vực tổ chức.
  • Khu vực lễ: lắp đặt sân khấu, backdrop, thám trải, bàn ghế khách mời, bàn tiếp tân, trang trí.
  • Khu vực khai trương, khánh thàrh: treo băng khánh thành, cột barie,…
  • Khu vực tiệc: quầy teabreak, bàn ghế,…

Những hang mục nên trên để quý khách hàng nằm rõ được tổ chức một buổi lễ khai trương cần lưu ý, còn mọi khó khăn hãy để KhaiTruongHaiPhong sẽ liệt kê những điểm nhấn quý hách hàng cần lưu tâm tới nhằm phục vụ buổi lẽ tốt nhất diễn ra được hanh thông và cách thức tổ chức lễ khai trương hiện đại cũng như một dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Dịch vụ khai trương trọn gói

Thiết kế cần có trong lễ khai trương:

Hình ảnh thiết kế là một công cụ để truyền thông cũng như trang trí không gian sự kiện khai trương. Thông qua các thiết kế này để truyền tải nội dung, thông điệp mà đơn vị muốn gởi tới quý khách hàng. Bao gồm:

  • Thiết kế banner, standee, backdrop check in, in ấn
  • Backdrop sân khấu tùy theo không gian lắp dặt hoặc màn hình led
  • Tờ rơi băng rôn nếu có.

Các thiết bị không thể thiếu trong lễ khai trương:
Tùy vào quy mô tổ chức mà số lượng các thiết bị sự kiện có thể thay đổi. Tuy nhiên về cơ bản thì một buổi lễ khai trương cần các thiêt bị sau:

    • Âm thanh ánh sáng theo quy mô kịch bản chương trình
    • Sân khấu, backdrop banner, standee, băng dôn
    • Bàn ghế, khách vip, đại biểu các loại theo yêu cầu, mầu nơ áo ghế
    • Bục phát biểu hoa cài lẵng hoa chúc mùng
    • Khung nhà giàn, ô dù che mưa che nắng theỏ thời tiết ngày hôm đó
    • Trang trí sân khấu hoa khô, bóng bay, công hơi
    • Bộ cắt băng khai trương, quạt công nghiệp, quạt hơi nước, điều hòa , cây sưởi theo mùa
    • Rôi hoi cong hoi hay cong trào formex
    • Tham đó trái nền và sân khấu, hoặc thảm cỏ theo yêu cầu
    • Thiết bị trình chiếu như màn hinh led, ti vi,máy chiếu
    • Hàng rào bảo vệ, rào inox làn đường dành cho VIP lên sân khấu phát biểu.
    • Pháo điện tạo điểm nhấn nổi bật khi cắt băng khai trương

Mọi thông tin hợp tác Quý khách vui lòng liên hệ :

Trụ sở chính: BH 01 – 28 Vinhome Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Chi Nhánh Quảng Ninh: Căn B162, Khu phố cổ Sunworld, Tp.Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline:  +84 93 688 85 84